ข้อมูลเทศบาล
ITA
- ข้อมูลพื้นฐาน
- 01 โครงสร้าง
- 02 ข้อมูลผู้บริหาร
- - คณะผู้บริหาร
- - สมาชิกสภาเทศบาล
- - หัวหน้าส่วนราชการ
- - ผังรวมส่วนราชการ
- - สำนักปลัด
- - กองคลัง
- - กองช่าง
- - กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
- - กองศึกษา
- - ตรวจสอบภายใน
- - กองสวัสดิการสังคม
- 03 อำนาจหน้าที่
- 04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- 05 ข้อมูลติดต่อเรา
- 06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- - กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทศบาล
- - คู่มือการปฏิบัติงาน
- การประชาสัมพันธ์
- 07 ข่าวประชาสัมพันธ์
- - ข่าวประชาสัมพันธ์
- - ข่าวกิจกรรม
- การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- 08 Q&A
- - Webboard
- - สายตรงนายก
- - Messenger
- - Line
- 09 Social Network
- - Line
- - เว็บไซต์เทศบาล
- O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- 012 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- 013 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- 014 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
- 015 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- - คู่มือสำหรับประชาชน
- -คู่มือประชาชน(งานทะเบียนราษฎร)
- -คู่มือประชาชน(งานสวัสดิการสังคม)
- -คู่มือประชาชน(งานคลัง/ภาษี)
- -คู่มือประชาชน(งานช่าง)
- -คู่มือประชาชน(งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม)
-
-คู่มือประชาชน(งานการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม)
- 016 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- 017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
- 018 E-Service
- -ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (ONE STOP SERVICE)
-
-แบบฟอร์มออนไลน์
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 019 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 020 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 021 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- 022 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 023 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 024 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 025 หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
- 026 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- -ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (ONE STOP SERVICE)
- -แบบฟอร์มออนไลน์
- O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- แผนป้องกันการทุจริต
- O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
- O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 042.1
- 043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน