“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

กิจกรรมรณรงค์ "สัปดาห์คนเชียงใหม่รักกัน แยกกันสักพัก เพื่อลด COVID - ๑๙"

เทศบาลตำบลสันกำแพง ได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์ "สัปดาห์คนเชียงใหม่รักกัน แยกกันสักพัก เพื่อลด COVID - ๑๙" ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุม โรค COVD - ๑๙ โดยลดการสัมผัส ลดการจัดกิจกรรมใกล้ชิดกัน ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด อาทิ การแ...

อ่าน 89 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก วัดคำซาว

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก วัดคำซาว...

อ่าน 79 ครั้ง

นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ และกองช่างได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก่อสร้างวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมพร้อมบ่อพักคอนกรีตเสริมเหล็กบริเวณลำเหมืองสาธารณะหน้าสวนหม่อน หมู่ที่ 14 บ้านออน

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ และกองช่างได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก่อสร้างวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมพร้อมบ่อพักคอนกรีตเสริมเหล็กบริเวณลำเหมืองสาธารณะหน้าสวนหม่อน หมู่ที่ 14 บ้านออน...

อ่าน 85 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพงเข้าร่วมฟ้งการนำเสนอผลการออกแบบโครงการ "แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมด้านการกำจัดผักตบชวาในแหล่งน้ำธรรมชาติ(หนองบวกโจ้)" ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นายสังวร ลานยศ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล และเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฟ้งการนำเสนอผลการออกแบบโครงการ "แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมด้านการกำจัดผักตบชวาในแหล่งน้ำธรรมชาติ(หนองบวกโจ้)" ณ มหาวิ...

อ่าน 112 ครั้ง