“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

จัดทำโครงการเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปี 2564

งานนิติการสำนักปลัดเทศบาล จัดทำโครงการเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปี 2564 ทั้งนี้ มุ่งเน้นให้ พนักงานเทศบาลได้รับความรู้กระตุ้นเตือนและตระหนักถึงจริยธรรม คุณธรรมและการรักษาวินัยของข้าราชการ ในการแฏิบัติหน้าที่ที่พึงมี ...

อ่าน 78 ครั้ง

มอบเครื่องใช้ส่วนตัว ให้กับพ่อจั๋น กันจินะ และแม่มูล กันจินะ ม.2 ต.สันกำแพง ตามเจตนารมณ์ของคุณวัชราภรณ์ วุฒิศรี พร้อมบุตรธิดา เพื่อให้ทางเทศบาลฯดำเนินการมอบแด่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยในเขตทต.สกพ.

มอบเครื่องใช้ส่วนตัว ให้กับพ่อจั๋น กันจินะ และแม่มูล กันจินะ ม.2 ต.สันกำแพง ตามเจตนารมณ์ของคุณวัชราภรณ์ วุฒิศรี พร้อมบุตรธิดา ที่ได้ทำการมอบให้ไว้ เพื่อให้ทางเทศบาลฯดำเนินการมอบแด่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ในเขตเทศบาลตำบลสันกำแพง ...

อ่าน 172 ครั้ง

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ได้ออกเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางแพทย์ในการบริการฉีดวัคซีนพร้อมมอบน้ำดื่ม ณ โรงเรียนวัดสันโค้ง ตำบลทรายมูล

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ได้ออกเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางแพทย์ในการบริการฉีดวัคซีนพร้อมมอบน้ำดื่ม ณ โรงเรียนวัดสันโค้ง ตำบลทรายมูล...

อ่าน 123 ครั้ง

โครงการส่งเสริมอาชีพปลูกพืช กระชายขาวและฟ้าทะลายโจร ต่อยอดในด้านของการปลูกสมุนไพรประจำบ้านเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาโรคโควิด19 ได้แก่ ม.7-9และหมู่ที่11 ตำบลสันกำแพง

ตำบลสันกำแพงมอบกล้าไม้ตามโครงการส่งเสริมอาชีพปลูกพืช กระชายขาวและฟ้าทะลายโจร ต่อยอดในด้านของการปลูกสมุนไพรประจำบ้านเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาโรคโควิด19 โดยการปลูกพืชให้เป็นยารักษาและส่งเสริมเศรษฐกิจ ...

อ่าน 128 ครั้ง