“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

นายประวิตร ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพงได้ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566

นายประวิตร ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาล (อาคารบริการประชาชนเทศบาลตำบลสันกำแพง) ...

อ่าน 128 ครั้ง

นำคณะศึกษาดูงานในพื้นที่ต้นแบบด้านการจัดการขยะมูลฝอย ตามโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 น ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้มอบหมายให้ นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาล พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่ กองช่าง กองสวัสดิการสังคม นำคณะศึกษาดูงานในพื้นที่ต้นแบบด้านการจัดกา...

อ่าน 93 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพงร่วมกับสํานักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่และโรงพยาบาลราชเวช ได้ดําเนินโครงการดูแลสุขภาพผู้ประกันตนเชิงรุกในสถานประกอบการ (เทศบาลตำบลสันกำแพง)

เพื่อผู้ประกันตน ได้รับการตรวจสุขภาพ เพื่อค้นหาความเสี่ยงด้านสุขภาพ และนําไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ป้องกันการเจ็บป่วย พัฒนาระบบบริการ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เชิงรุกในสถานประกอบการ ศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาสิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริม สุขภาพและเกิดต้นแบบด้านการจัดการและป้องก...

อ่าน 123 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ นายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรี ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ช่างประมาณการราคากรณีปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยผู้สูงอายุ

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น. ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ นายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรี นายประวิตร ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่กองช่างและกองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและใ...

อ่าน 158 ครั้ง