“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมคณะ มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้กับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระ ประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 75 ราย

ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้กับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระ ประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 75 ราย ดังนี้ ตำบลสันก...

อ่าน 131 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง คณะผู้บริหาร และ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้อง มอบหน้ากาก N95 ให้กับตัวแทนตำบลทรายมูล

เรื่องฝุ่นเป็นเรื่องใหญ่ เราจึงใส่ใจ วันที่ 7 เม.ย. 2566 เวลา 9.00 น. ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง คณะผู้บริหาร และ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้อง มอบหน้ากาก N95 ให้กับตัวแทนตำบลทรายมูล เพื่อนำไปแจกจ...

อ่าน 124 ครั้ง

สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า

สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า วันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม มอบวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า แก่อาสาปศุสัตว์ประจำหมู่บ้าน ตา...

อ่าน 429 ครั้ง