“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

เจ้าหน้าที่กองช่างเข้าตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำหลากดังกล่าว บริเวณสะพานข้ามลำน้ำออน(กอเดื่อ) บ้านป่าไผ่กลาง

ได้รับการประสานงานจากนายประวิตร ใจวงศ์เป็ง ประธานสภา และ ผู้ใหญ่บ้านหมู่7 ตำบลแช่ช้าง ให้เข้าตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน ได้รับผลกระทบจากมวลน้ำ เนื่องจากอิทธิพลของร่องมรสุม ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายก...

อ่าน 67 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ กองช่าง ดำเนินการบริการประชาชน/แก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนภารกิจกองช่างประจำวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565

ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ กองช่าง ดำเนินการบริการประชาชน/แก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนภารกิจกองช่างประจำวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565 - ภารกิจกองช่าง ขุดลอกรางระบายน้ำเพื่อเปิดทางให้น้ำไหลสะดวก บ้านหัวทุ่งและบ้านป...

อ่าน 52 ครั้ง

ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ กองช่าง ดำเนินการบริการประชาชน/แก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนภารกิจกองช่างประจำวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ กองช่าง ดำเนินการบริการประชาชน/แก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนภารกิจกองช่างประจำวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 - ภารกิจกองช่าง (1) ซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ ซอย3 หมู่6 บ้านป่าไผ่เหนือ ...

อ่าน 63 ครั้ง