ข้อมูลเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
แนะช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนที่ได้รับผลกระทบหรือความเดือดร้อนจากภัยไซเบอร์ #1212 OCC 1212 OCC ให้บริการ ผ่าน 4 ช่องทางหลัก ตลอด 24 ชม
- 11 มีนาคม 2565
- อ่าน 174 ครั้ง
#ประชาสัมพันธ์ ช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนที่ได้รับผลกระทบหรือความเดือดร้อนจากภัยไซเบอร์ #1212 OCC
1212 OCC ให้บริการ ผ่าน 4 ช่องทางหลัก ตลอด 24 ชม. คือ
1. สายด่วน โทร.1212
2. อีเมล 1212@mdes.go.th
3. เว็บไซต์ https://www.1212occ.com
4. เพจเฟซบุ๊ก ข้อมูลข่าวสาร 1212 OCC โดยเข้าไปคุยที่แช็ตบอต m.me/1212OCC
นอกจากนี้ยังมีแฟกซ์ สำหรับรับส่งเอกสาร ในกรณีที่ท่านไม่สะดวกส่งทางช่องทางดิจิทัลต่าง ๆ ผ่านโทรสารหมายเลข 02 127 5789
คลิป : https://youtu.be/bTLwxobnmX8