“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวประชาสัมพันธ์

เทศบาลตำบลสันกำแพง ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ตำบลสันกำแพง ในการชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยครัวเรือนทั่วไป 40.-บาท ต่อเดือน

  • 27 มิถุนายน 2565
  • อ่าน 247 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพง ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ตำบลสันกำแพง ในการชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย ตามอัตราที่กำหนดในเทศบัญญัติของเทศบาลตำบลสันกำแพง เรื่องการกำจัดสิ่งปฏิกูลมูลฝอย พ.ศ 2548 ครัวเรือนทั่วไป 40.-บาท ต่อเดือน หรือจะขอชำระค่าธรรมเนียมฯเป็นรายปี ก็ได้ยกเว้นสถานประกอบการอื่น ๆ จะเก็บในอัตราแตกต่างกันออกไปตามที่กำหนดในเทศบัญญัติ สำหรับเงินค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยที่ท่านได้จ่ายให้กับเทศบาลตำบลสันกำแพง จะนำมาพัฒนาท้องถิ่นของเราให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป
สามารถชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยได้ที่ ห้องจัดเก็บรายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลสันกำแพง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0610767889 หรือตรวจสอบจาก OR-CODE
สำหรับประชาชน หน่วยงานสามารถนำ QR-CODE นี้ไปประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนแสกนเพื่อเข้าใช้งาน หรือนำ URL ด้านล่างไปแปะเป็น Link ในหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: