“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้

  • 20 มิถุนายน 2565
  • อ่าน 325 ครั้ง

จากกรณี เหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ อ.สันกำแพง
........เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์เกิดเหตุเพลิงไหม้ตึกแถวสองชั้นใน”ใกล้สี่แยกข่วง ”อ.สันกำแพง ทางหน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลสันกำแพง จึงนำรถดับเพลิงพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้
.........ในที่เกิดเหตุไฟไหม้อำนวยการโดย ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ที่จุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยเทศบาลตำบลสันกำแพงใช้เวลา20นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ไม่ลุกลามตึกข้างเคียงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ค่าเสียหายไม่มากนักกำลังประเมินอยู่ เบื้อต้นเป็น ร้านถ่ายภาพ “สงวนโฟโต้” ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นสอง สกัดทันไม่ถึงห้องข้างเคียง สาเหตุคงจะไฟฟ้าคงลัดวงจรหรือถังแก๊สรั่ว เหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่เทศบาล จะได้แจ้งให้ทาง พงส.สภ.สันกำแพง จึงลงประจำวันไว้หลักฐานต่อไป/////////
.........ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา09.00 น.วันที่ 20 มิ.ย. ทางนางนายภิญโญ พัวศรีพันธุ์ นายอำเภอสันกำแพง นายกกิ่งกาชาด ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมผู้บริหารผู้ที่เกี่ยว นางอรพินท์ อินไชย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.สันกำแพง ซึ่งรับผิดชอบในเขต และคณะดังกล่าวได้ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น โดยการได้มอบถุงยังชีพและปัจจัย ให้กับนางสายสมร อินต๊ะแก้ว อายุ ๔๙ ปี เป็นเจ้าของบ้าน ตั้งอยู่ที่ เลขที่ ๑๑/๓ หมู่ที่ ๘ ต.สันกำแพง อ.สันกำแพงนายอำเภอ ได้รับความเสียหาย มูลค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 200,000 บาท ส่วนทางอำเภอพร้อมที่เกี่ยวข้องจะได้ให้การช่วยเหลือต่อไป////

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: