“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

มอบใบประกาศให้กับโรงงาน เอกชน ช่วยเหลือตัดเย็บหน้ากากอนามัย

  • 24 เมษายน 2563
  • อ่าน 337 ครั้ง

(24เมษายน2563)ตามที่รัฐบาลมีนโยบายให้เทศบาลตำบลสันกำแพงจัดทำโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(COVID19)และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง
และโครงการพลังคนไทยร่วมใจป้องกันไวรัสโคโรนา(COVID19)โดยให้เชิญชวนประชาชนในชุมชน รวมทั้งองค์กรภาคเอกชนต่างๆร่วมเป็นจิตอาสาเย็บหน้ากากอนามัย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
อย่างทั่วถึง ซึ่งได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่17มีนาคม2563 เป็นต้นมา นั้น


นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวได้รับความสำเร็จด้วยดี ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากพี่น้องประชาชนและองค์กรภาคเอกชนอย่างดียิ่ง สามารถนำหน้ากากอนามัยไปแจกให้ประชาชนได้อย่างทั่วถึง และในโอกาสนี้ใคร่ขอกราบขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง สำหรับ
ความเสียสละและทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ในการเป็นจิตอาสาตัดเย็บหน้ากาอนามัยจนทำให้ประสบผลสำเร็จและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการ ที่สุดนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่านและบุคลากรของท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญ ทั้งในชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: