“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

งานสันทนาการกองการศึกษา ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องออกกำลังกายและจัดทำฐานรองรับเครื่องออกกำลังกาย เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ณ บริเวณพื้นที่สาธารณะข้างสระว่ายน้ำของหมู่บ้านสันกำแพงปาร์ควิว

  • 9 พฤศจิกายน 2564
  • อ่าน 129 ครั้ง

ตามที่ นายสุนทร คำเป็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่9 ต.สันกำแพง ได้ขอความอนุเคราะห์จากเทศบาลตำบลสันกำแพง ให้ดำเนินการซ่อมแซมเครื่องออกกำลังกายของชุมชนสันกำแพงปาร์ควิว เนื่องจากมีการชำรุดคนในชุมชนไม่สามารถที่จะใช้เครื่องออกกำลังกายได้
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพของพี่น้องประชาชน จึงดำเนินการมอบหมายให้ งานสันทนาการกองการศึกษา ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องออกกำลังกายดังกล่าว และจัดทำฐานรองรับเครื่องออกกำลังกาย เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมติดตั้งและปรับภูมิทัศน์สถานที่ออกกำลังกายแห่งนี้ ณ บริเวณพื้นที่สาธารณะข้างสระว่ายน้ำของหมู่บ้านสันกำแพงปาร์ควิวเพื่อให้ประชาชนได้ใช้พื้นที่ก่อเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: