“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ประธานเปิดงาน ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2565

  • 29 ธันวาคม 2564
  • อ่าน 114 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ประธานเปิดงาน #ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2565 ซึ่งได้ตระหนักถึงความสำคัญ เนื่องจากมีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน เป็นช่วงที่ประชาชนใช้รถใช้ถนน เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่อาจสร้างความสูญเสียต่อชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สินของประชาชนสูงกว่าในช่วงเวลาปกติ
#เทศบาลตำบลสันกำแพงจึงได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนน เพื่อบูรณาการร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) สถานีตำรวจ เป็น “ด่านชุมชน” ลดพฤติกรรมเสี่ยง ที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ บนท้องถนน ตลอดจนเป็นจุดบริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึง 4 มกราคม 2565 ควบคู่กับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: