“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานในการจัดประชุมศูนย์ช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลตำบลสันกำแพง การประชุมครั้งที่10/2565

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานในการจัดประชุมศูนย์ช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลตำบลสันกำแพง การประชุมครั้งที่10/2565 ร่วมกับคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือประชาชนโดยพิจารณาตามคำร้องที่ประชาชนได้ยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือ ณ ห้องประ...

อ่าน 74 ครั้ง

นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจรับโครงการขยายไหล่ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณสะพานบ้านพ่อหลวงท่วนก่อนถึงศูนย์ อปพร.(ฝั่งซ้าย) บ้านป่าไผ่ใต้ หมู่ที่8 ต.แช่ช้าง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจรับโครงการขยายไหล่ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณสะพานบ้านพ่อหลวงท่วนก่อนถึงศูนย์ อปพร.(ฝั่งซ้าย) บ้านป่าไผ่ใต้ หมู่ที่8 ต.แช่ช้าง...

อ่าน 65 ครั้ง

อบรมให้ความรู้เรื่องโรคไข้เลือดออกและโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019และโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ให้กับนักเรียนโรงเรียนสันกำแพง

อบรมให้ความรู้เรื่องโรคไข้เลือดออกและโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019และโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ให้กับนักเรียนโรงเรียนสันกำแพง ...

อ่าน 182 ครั้ง