“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และนายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดำเนินการสร้างเมรุที่สุสานสันติวัน

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และนายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดำเนินการสร้างเมรุที่สุสานสันติวัน ...

อ่าน 72 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นางรุจินันต์ สรสิทธิ์ ผอ. กองสาธารสุขและสิ่งแวดล้อมร่วมกับนักกายภาพบำบัดและแพทย์แผนไทย

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นางรุจินันต์ สรสิทธิ์ ผอ. กองสาธารสุขและสิ่งแวดล้อมร่วมกับนักกายภาพบำบัดและแพทย์แผนไทย ออกเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียง หมู่ 5 ต.ทรายมูล 1 ราย และหมู่ 1,2 ต.สันกำแพง จำนวน 3 ราย ...

อ่าน 65 ครั้ง

วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้างานกองช่าง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้างานกองช่าง - ซ่อมไฟกิ่งในบ้านขวัญเวียง หมู่11 ตำบลสันกำแพง - ซ่อมไฟกิ่งต้นที่2ในซอย 3 หมู่11 ตำบลสันกำแพง - ซ่อมไฟกิ่งต้นปากทางเข้าบ้านมิตรมุข หมู่9 ตำบลสันกำแพง - ใส่ตะแกรงเห...

อ่าน 67 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2565

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ พร้อมเจ้าหน้าที่กองช่าง - ลงพื้นที่สำรวจถนนบ้านสันเหนือ ซอย 2/3 หมู่ที่ 5 ต.สันกำแพง ...

อ่าน 75 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้างานกองช่าง ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565

- ตัดไม้ทางเข้าสุสานทรายมูล - ตัดกิ่งไม้สายด้านหลัง โรงเรียนมัธยมอาจเป็นอันตรายผู้สันจรไปมา - ทำการแก้ไขสายไฟสนามฟุตบอล โรงเรียนคันธาขาดกิ่งต้นตาลหล่นทับสายไฟขาด - ต้นหน้า ซอย6 และหน้าศาลพ่อปู่ และต้นเยื้องเซเว่น มี.5หัวทุ่งรวมสี่ต้น - ซ่อมไฟต้นในซอยต้อ...

อ่าน 85 ครั้ง