“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ตรวจเหตุร้องเรียนน้ำเสียอันเกิดจากการล้างรถส่งเนื้อหมูชำแหละของร้านหมูอินเตอร์ ใกล้กับสี่แยกป่าไผ่ หมู่ที่ 7 ตำบลแช่ช้าง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นายชูพงศ์ ธนพรหมาวิวัฒน์ รองปลัดเทศบาล นางรุจินันท์ สรสิทธิ์ ผอ.กองสาธารณสุขนางสาววิจิตรา จิตรธรรม พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำปรับสถานที่หน้าร้านไม่ให้เป็นหลุมบ่อ เพื่อ...

อ่าน 86 ครั้ง

ภารกิจงานกองช่าง ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินการซ่อมแซมไฟกิ่งสาธารณะ 20 ก.ค. 2565

ภารกิจงานกองช่าง ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินการซ่อมแซมไฟกิ่งสาธารณะดังนี้ - ซ่อมไฟต้นหน้าอนามัย ม.1 ต.ทรายมูล - ซ่อมไฟต้นหน้าบ้าน สท. สมชาย ม.2 สันโค้งใหม่ - ซ่อมไฟต้นข้างร้านขายข้าวแกง ม...

อ่าน 110 ครั้ง

ภารกิจงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 19 กรกฎาาคม 2565

- ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ นางรุจินันท์ สรสิทธิ์ ผอ กอง สาธารณะ พร้อมคณะกรรมการ ลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้างขยายไหล่ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณถนนบวกช้างนั่งตั้งแต่หลังโรงเรียนอนุบาลตำบลสันกำแพงถึง บ้านคำซาว หมู่...

อ่าน 91 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยดำเนินการวันที่ 19 กรกฎาคม 2565

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยดำเนินการ -  เจ้าหน้าที่ 2 นาย ว.4 ติดตั้ง ไดโว่ บ้านหลังตลาด สันกำเเพง -  งานเทศกิจออกตรวจ รื้อถอน เก็บป้ายโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุญาต -  งานป้องกันฯออกสำ...

อ่าน 83 ครั้ง

โครงการเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานเทศบาล ประจำปี 2565 (รุ่นที่ 2) ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 3 เทศบาลตำบลสันกำแพง

โดยมอบหมายให้ นายชูพงศ์ ธนพรหมาวิวัฒน์ รองปลัดเทศบาล ทำหน้าที่วิทยากร บรรยายให้ความรู้แก่นักงานเทศบาลที่เข้าอบรมโครงการดังกล่าว ...

อ่าน 90 ครั้ง