“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายนายชาครีย์ ขัติรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานในพิธีงานประเพณีลอยกระทง 2566

โดยมีขบวนแห่ 22 ชุมชนในเขตเทศบาลฯ จากบริเวณแยกช่วงสันกำแพง การแสดงวงดนตรีลูกทุ่งร่มแดง โรงเรียนสันกำแพง และกิจกรรมภาคสนาม ได้แก่ การประกวดกระทงเล็ก การประกวดบอกไฟดอก บอกไฟลูกหนู และโคมไฟลอดห่วง นำโดยผู้นำชุมชนและประชาชนในเขตเทศบาลตำบลสันกำแพง เพื่ออนุรักษ์ประเพณีงานลอยกระทงและให้...

อ่าน 64 ครั้ง

นายประวิตร ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพงได้ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566

นายประวิตร ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินการประชุมสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาล (อาคารบริการประชาชนเทศบาลตำบลสันกำแพง) ...

อ่าน 69 ครั้ง

นำคณะศึกษาดูงานในพื้นที่ต้นแบบด้านการจัดการขยะมูลฝอย ตามโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00 น ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้มอบหมายให้ นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาล พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่ กองช่าง กองสวัสดิการสังคม นำคณะศึกษาดูงานในพื้นที่ต้นแบบด้านการจัดกา...

อ่าน 43 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพงร่วมกับสํานักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่และโรงพยาบาลราชเวช ได้ดําเนินโครงการดูแลสุขภาพผู้ประกันตนเชิงรุกในสถานประกอบการ (เทศบาลตำบลสันกำแพง)

เพื่อผู้ประกันตน ได้รับการตรวจสุขภาพ เพื่อค้นหาความเสี่ยงด้านสุขภาพ และนําไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ป้องกันการเจ็บป่วย พัฒนาระบบบริการ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เชิงรุกในสถานประกอบการ ศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาสิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริม สุขภาพและเกิดต้นแบบด้านการจัดการและป้องก...

อ่าน 62 ครั้ง