“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการชุมชนพอเพียงตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง(การทำสมุนไพรไล่ยุง) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการชุมชนพอเพียงตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง(การทำสมุนไพรไล่ยุง) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ชมรมผู้สูงอายุมีการปลูกและอนุรักษ์สมุนไพรพื้นบ้านและภูมิปัญญา ถ่ายทอดการผลิตสมุนไพรไส่ยุงให้กับกลุ...

อ่าน 151 ครั้ง

โครงการตรวจนิเทศงานและติดตามผลการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอสันกำแพง ประจำปีงบประมาณ2564

#goodgovernance #รณรงค์ฉีดวัคซีนโควิด19 #ถนนสะอาดท้องถิ่นปลอดภัย #มาตรการเฝ้าระวังป้องกันโรคโควิด19 #ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจฐานราก ...

อ่าน 236 ครั้ง

การประชุมผู้จัดจำหน่ายสินค้าถนนคนเดินสันกำแพง

การประชุมผู้จัดจำหน่ายสินค้าถนนคนเดินสันกำแพง นายสังวร ลานยศ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี และนายสมชาติมหาวงศ์ทอง เลขานุการนายกเทศมนตรี นายอดิเรก ขุนคงมี สมาชิกสภาเทศบาล ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง จัดประชุมผู้จัดจำหน่ายสินค้าถนนคนเดินส...

อ่าน 119 ครั้ง

นายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรี นายสังวร ลานยศ ที่ปรึกษานายกฯ และสมาชิกสภา โดยร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่4 ตำบลสันกำแพง มอบให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายตามที่ได้รับเกณฑ์การพิจารณาจากผู้ใหญ่บ้าน

นายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรี นายสังวร ลานยศ ที่ปรึกษานายกฯ และสมาชิกสภา โดยร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่4 ตำบลสันกำแพง มอบให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายตามที่ได้รับเกณฑ์การพิจารณาจากผู้ใหญ่บ้าน ...

อ่าน 141 ครั้ง