“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

เน้นย้ำ ผู้มาจับจ่ายซื้อของ ถนนคนเดินสันกำแพง ต้องป้องกันตนเองอย่างเคร่งครัด ยังคงใช้หลักDMHTT

ด้วยความปรารถนาดีจาก ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง

อ่าน 120 ครั้ง

นางวิภา ปิติโรจน์พงศกร ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีแม่บ้าน บ้านออนหมู่ที่14 ตำบลสันกำแพง นำสมาชิกกลุ่มเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง

นางวิภา ปิติโรจน์พงศกร ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีแม่บ้าน บ้านออนหมู่ที่14 ตำบลสันกำแพง นำสมาชิกกลุ่มเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง และคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ณ ห้องนายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง...

อ่าน 151 ครั้ง

รร.อนุบาลเทศบาลตำบลสันกำแพงจึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา เพื่อปลูกฝังให้เด็กนักเรียนได้รู้จักโทษของยาเสพติด และเพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาในพื้นที่รับผิดชอบ

เนื่องด้วย วันที่26 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก วันนี้24มิ.ย64 รร.อนุบาลเทศบาลตำบลสันกำแพงจึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา เพื่อปลูกฝังให้เด็กนักเรียนได้รู้จักโทษของยาเสพติด และเพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาในพื้นที่รับผิดชอบ เป็น #พื้นที่ปลอดภัยไม่ใช...

อ่าน 186 ครั้ง

นางสาวสุปราณี ปัญญานะ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงเรียน เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง

นางสาวสุปราณี ปัญญานะ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงเรียน เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง  โดยมีนายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรี นายสมชาติ มหาวงศ์ทอง เลขานุการนายกเทศมนตรี ให้การต้อนรับ ...

อ่าน 131 ครั้ง