“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

Pเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปี 2563

โครงการเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปี 2563 ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง  มีวินัย คุณธรรม จริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม สามารถดำเนินการทางวินัยได้เอง อย่างถูกต้อง ป้องปรามไม่ให้มีการทุจริตในองค์กรทุกรูปแบ...

อ่าน 142 ครั้ง

สันกำแพงยูธคัพครั้งที่4

เรียบร้อยไปด้วยดี กับการแข่งขันฟุตบอล #สันกำแพงยูธคัพครุ้งที่4 โดยมีว่าที่ รต.ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอล อายุ 9และ11 ปี ณ.สนามกีฬาฟุตบอลเทศบาลตำบลสันกำแพง เมื่อวันที่6กันยายน2563 ที่ผ่านมา...

อ่าน 382 ครั้ง

อบรมความรู้ตามมาตรฐานจริยธรรมและการต่อต้านทุจริต

#การอบรมเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่นภาครัฐ

อ่าน 254 ครั้ง

ตรวจประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นLPA

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 เทศบาลตำบลสันกำแพง เข้ารับการตรวจประเมินประสิทธิภาพขององค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น หรือการประเมิน LPA (Local Performance Assessment: LPA)เป็นการประเมินผลการปฏิบัติราชการขององค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นในขั้นพื้นฐานประจ าปี โดย แบ่งการประเมินฯ ออกเป็น 5 ด้า...

อ่าน 285 ครั้ง

จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะการช่วยเหลือตัวเองในเด็กปฐมวัย

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลสันกำแพงและสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะการช่วยเหลือตัวเองในเด็กปฐมวัย ให้กับเด็กนักเรียนจำนวน154 คน หัวข้อเรื่อง วิธีการเอาตัวรอดเมื่อติดอยู่ในรถยนต์ ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้...

อ่าน 228 ครั้ง