“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ร่วมประกอบพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันปิยมหาราช

23ตุลาคม2562 นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้มอบหมายให้ นายชาครีย์ ขัติรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ร่วมประกอบพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันปิยมหาราชและพิธีถวายบังคมจากหน่วยงานราชการ องค์กปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอสันกำแพง โดยมี ...

อ่าน 358 ครั้ง

พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

เจ้าอยู่หัวฯ ศุภวรนายชาครีย์ขัตินายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง รับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีเนื่องโอกาสมหาบให้กับประชาชน และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ขึ้น ณ ...

อ่าน 385 ครั้ง

ดำเนินการล้างสุสานสันติวัน ศาสนสถานอันเป็นพื้นที่ที่รับผิดชอบเขตเทศบาล

22 ตุลาคม 2562 นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัด ดำเนินการล้างสุสานสันติวัน ศาสน สถานอันเป็นพื้นที่ที่รับผิดชอบเขตเทศบาล เพื่อความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยของการดูแลพื้นที่สาธาร...

อ่าน 267 ครั้ง

ดำเนินโครงการขยายเขตประปาบ้านสันก้างปลา ม.6 ต.ทรายมูล

21ตุลาคม2562  นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินโครงการขยายเขตประปาบ้านสันก้างปลา ม.6 ต.ทรายมูล โดยผลงานปัจจุบัน15% กำลังดำเนินการวางประสานท่อในซอย ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในเขตเทศบาลได้รับการบริการสาธารณูปโภคอย่างทั่วถึง ...

อ่าน 256 ครั้ง

ขอรับการสนับสนุนเก้าอี้ปูนเปลือย จำนวน 10 ตัว จาก บริษัทอีจิซเทค จำกัด

นโยบายการส่งเสริมคุณภาพชีวิต และเพิ่มพื้นที่สาธารณะประโยชน์ให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์เข้าถึงได้ นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ กองงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงภูมิทัศน์ เพิ่มสวนหย่อม จึงขอรับการสนับสนุนเก้าอี้ปูนเปลือย จำนวน 10 ตัว จาก บริษัทอีจิซ...

อ่าน 404 ครั้ง

ผลการดำเนินกิจกรรมตามแผนงาน2562

ตามนโยบายของคณะผู้บริหาร นำโดย นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ทีไ่ด้มุ่งเน้น ให้ความสำคัญ ต่อการพัฒนาในทุกด้าน ทั้งด้าน โครงสร้างพื้นฐาน ด้านคุณภาพชีวิต มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนคนเทศบาลตำบลสันกำแพง ได้รับการบริการสาธารณะอย่างทั่วถึง ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาของเ...

อ่าน 275 ครั้ง