“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ฉีดวัคซีนสุนัขและแมว

ฉีดวัคซีนสุนัขและแมว ช่วงบ่าย 3เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข ทต.สันกำแพง ปฏิบัติงานบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า หมู่ที่3 บ้านป่าเป้า ต.ทรายมูล ณ วัดป่าเป้า ตามจำนวนที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ได้ลงทะเบียนไว้ จำนวน 100 กว่าตัว...

อ่าน 376 ครั้ง

วันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ในวันที่ 2 เมษายน ของทุกปี ถือเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งพระองค์ทรงเป็นพระราชธิดา ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ สมเด็จพระเทพฯ เสด็จพระราชสมภพ เมื่อวันเสาร์ที่ ...

อ่าน 334 ครั้ง

วันที่ 1 เมษายนของทุกปี

วันที่ 1 เมษายนของทุกปี เป็นวันเลิกทาสของไทย ซึ่งเป็นพระราชกรณียกิจอันสำคัญยิ่งของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว...

อ่าน 310 ครั้ง

พิธีเปิดโครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรม

พิธีเปิดโครงการอบรมคุณธรรมและจริยธรรม ในพิธีบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนและศีลจาริณี ประจำปี2562 โดย นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ซึ่งในปีนี้มีจำนวนผู้เข้าร่วมบรรพชา ชาย 107คน หญิง 63 คน ขบวนแห่เริ่มจากเทศบาลฯไปยังวัดสันก้างปลา ผ่านเส้...

อ่าน 328 ครั้ง

การเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรม จริยธรรม ของพนักงานเทศบาล ประจำปี2562

งานนิติการ สำนักปลัด จัดทำโครงการการเสริมสร้างพัฒนาวินัย คุณธรรม จริยธรรม ของพนักงานเทศบาล ประจำปี2562 ทั้งนี้มุ่งเน้นให้ พนักงานเทศบาลได้รับความรู้ กระตุ้นเตือน และตระหนักถึงจริยธรรม คุณธรรม ในการปฏิบัติหน้าที่ที่พึงมี ...

อ่าน 169 ครั้ง

จัดสรรเงินอุดหนุน ให้แก่ชุมชน2562

เทศบาลตำบลสันกำแพง นำโดย นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง จัดสรรเงินอุดหนุน ให้แก่ชุมชนรวมทั้งสิ้น 23 ชุมชนชุมชนละ 22,000 บาท และ เงินอุดหนุนกิจกรรมสาธารณสุขตามโครงการพระราชดำริ จำนวน 20,000 บาท เพื่อนำไปประกอบด้วย4กิจกรรม ดังนี้กิจกรรมคณะกรรมการชุมชน,กลุ่มสตรีแ...

อ่าน 384 ครั้ง