“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ตรวจมาตรฐานโรงอาหารภายในโรงเรียนในเขตเทศบาล

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ทต.สันกำแพง ดำเนินการตรวจมาตรฐานโรงอาหารภายในโรงเรียนในเขตเทศบาล ตามโครงการสุขาภิบาลอาหารเพื่อการบริโภค...

อ่าน 473 ครั้ง

บริการฝังเข็มเพื่อการรักษา ณ ศูนย์ส่งเสริมฯวัดโรงธรรมสามัคคี

30สิงหาคม2561 #ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี Mr.Oliver ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์ฝังเข็ม เพื่อการรักษา จากโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ทำหัตถการให้กับผู้ป่วยที่มารับการกายภาพบำบัดที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี จำนวน 30ราย ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนที่ได้มีปัญหาด้านส...

อ่าน 692 ครั้ง

โรงเรียนอนุบาลมามาร่า แม่บัวคลี่ เยี่ยมชม สถานีดับเพลิง ทต.สันกำแพง

โดยมี ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรี ให้การต้อนรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล การเยี่ยมชมครั้งนี้ได้เยี่ยมชมสถานีดับเพลิง ดูการ์ตูนชุดพนักงานดับเพลิง ทำความรู้จักสถานที่หน่วยงานเทศบาลตำบลสันกำแพง โดยกองการศึกษา ซึ่งได้นำนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่1-3 จำนวน 140 คน โด...

อ่าน 889 ครั้ง

โรงเรียนผู้สูงอายุฝึกอบรมทำขนมเทียนแก้ว

23สิงหาคม2561 ฝ่ายสวัสดิการสังคม สำนักปลัด จัดทำโครงการชุมชนพอเพียงตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงในการทำขนมเทียนแก้ว เพื่อส่งเสริมให้ชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลสันกำแพง จำนวน100คน ทั้งนี้ได้ทำกิจกรรมในด้านการสนับสนุนให้ชุมชนมีวิถีชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ส่งเสริมให้ประชาชนมีงานทำและมีรายได...

อ่าน 557 ครั้ง

ฝังเข็ม เพื่อการรักษา

23สิงหาคม2561 #ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี Mr.Oliver ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์ฝังเข็ม เพื่อการรักษา จากโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ทำหัตถการให้กับผู้ป่วยที่มารับการกายภาพบำบัดที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี จำนวน 29 ราย ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนที่ได้มีปัญหาด...

อ่าน 523 ครั้ง

ประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่2 ประจำปี 2561

นายประวิตร ใจวงศ์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง จัดการประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่2 ประจำปี 2561 วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 09:30 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลสันกำแพงโดยมีวาระประชุมดังนี้ -เรื่องประธานสภาแจ้งให้ที่ประชุมทราบ -เรื่องรับรองรายงานก...

อ่าน 418 ครั้ง