“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าหมู่ที่5-7ตำบลสันกำแพง

แผนดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าประจำปีงบประมาณ2561 โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการประชาสัมพันธ์และรับลงทะเบียนเพื่อให้ประชาชนที่มีสุนัขและแมวเลี้ยงในครัวเรือน ได้รับวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ณ ศูนย์กลางของหมู่บ้าน เช่น วัด ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน ที่ท...

อ่าน 606 ครั้ง

กิจกรรมการฝังเข็มของศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี

Mr.Oliver ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์ฝังเข็ม เพื่อการรักษา จากโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ทำหัตถการให้กับผู้ป่วยที่มารับการกายภาพบำบัดที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี จำนวน 13 ราย ที่มีอการกล้ามเนื้ออ่อนแรง และ ปวดตามข้อต่างๆ โดยมีการฝังเข็มทุกๆเดือนๆละ 2 ครั้ง ทั้งนี้เพื่...

อ่าน 784 ครั้ง

โครงการก่อสร้างลาน คสล.สุสานแช่ช้าง

โครงการก่อสร้างลาน คสล.สุสานแช่ช้าง จากที่กองช่างได้ดำเนินการตรวจและควบคุมงาน ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินงาน แล้วเสร็จประมาณ 100% ทั้งนี้ได้รอการผลทดสอบคุณสมบัติคอนกรีต และตรวจรับงาน โครงการดังกล่าวได้รับจ้าง หจก. มาร์ค ซิวิว จำกัด /กองช่าง...รายงาน ...

อ่าน 679 ครั้ง

โครงการก่อสร้างศูนย์เด็กเล็กเทศบาลตำบลสันกำแพง

รายงานความคืบหน้า ของโครงการก่อสร้างศูนย์เด็กเล็ก ขนาด 50 คน โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลสันกำแพง  ขณะนี้ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ ประมาณ 65% (เริ่มงานปูกระเบื้องพื้น) สำหรับความคืบหน้าของงานดังกล่าว จะดำเนินการตรวจงานในครั้งต่อไป เพื่อแจ้งผลงานเผยแพร่ให้กับประชาชน ...

อ่าน 549 ครั้ง

โครงการวางท่อระบายน้ำ คสล. บ้านสันโค้งเก่าซอย 7 หมู่ 4

กองช่าง รายงานผลการดำเนินการที่อยู่ในระหว่างดำเนินการ ได้แก่ โครงการวางท่อระบายน้ำ คสล. บ้านสันโค้งเก่าซอย 7 หมู่ 4 ต.ทรายมูล ผลงานปัจจุบัน ประมาณ 40% (วางบ่อพัก คสล.แล้ว)โดยมี  หจก.ทิพย์สวรรค์ จำกัด เป็นผู้รับจ้าง  ...

อ่าน 665 ครั้ง

โครงการก่อสร้างขยายไหล่ทาง คสล.พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ 1 บ้านดอนมูล

โครงการก่อสร้างด้านโครงสร้างพื้นฐาน ประจำปี 2561 ในโครงการก่อสร้างขยายไหล่ทาง คสล.พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ 1 บ้านดอนมูล ต.ทรายมูล ผลงานปัจจุบัน ดำเนินการได้ประมาณ 85% ได้แก่ วางท่อระบายน้ำ และสกัดปากบ่อพักน้ำ ทต.สันกำแพง ได้ดำเนินการรับจ้าง คือ หจก.ทิพย์สวรรค์ จำกัด /กองช่าง........

อ่าน 812 ครั้ง