“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

เปิดรับช่องทางการร้องเรียนการทุจริต แต่ละหมู่บ้าน/ชุมชน โดยมีตู้รับความคิดเห็น แต่ละจุด

งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลสันกำแพง เปิดรับช่องทางการร้องเรียนการทุจริต แต่ละหมู่บ้าน/ชุมชน โดยมีตู้รับความคิดเห็น แต่ละจุด ซึ่งติดตั้งไว้บริเวณ หน้า ทีทำการผู้ใหญ่บ้าน ที่ทำการกำนันตำบล และ ศูนย์รวมของหมู่บ้าน ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน เพื่อให้ประชาชนได้ส่งข้อความ จดหมาย เพื่...

อ่าน 269 ครั้ง

ประชาคมจัดทำแผนชุมชน2562

การมีส่วนร่วม คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ของพนักงาน เจ้าหน้าที่ ในการจัดทำแผนชุมชน ทั้ง 23 หมู่บ้าน/ชุมชน...

อ่าน 440 ครั้ง

พิธีทำบุญสืบชะตาพื้นเมืองและ พิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุประจำปี 2562

นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง จัดพิธีทำบุญสืบชะตาพื้นเมืองและ พิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุประจำปี 2562 เมื่อวันที่13เมษายน ที่ผ่านมา โดยมี นายศราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอสันกำแพง ประธานในพิธี ทั้งนี้ ได้กล่าวอำนวยอวยพร ให้กับผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาสประเพณีปี๋ใหม่เ...

อ่าน 444 ครั้ง

ประเพณีสงกรานต์ 2562

นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง จัดพิธีทำบุญสืบชะตาพื้นเมืองและ พิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุประจำปี 2562 เมื่อวันที่13เมษายน ที่ผ่านมา โดยมี นายศราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอสันกำแพง ประธานในพิธี ทั้งนี้ ได้กล่าวอำนวยอวยพร ให้กับผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาสประเพณีปี๋ใหม่เมือง ขอ...

อ่าน 527 ครั้ง

พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระเทพปริยัติ

เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ เมตตามาให้กำลังใจ สามเณรน้อย-ศีลจาริณี ก่อนเริ่มกิจกรรมธุดงค์มหาบารมีครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 6 เมษายน2562 เครดิต:สำนักสื่อสารองค์กร วัดสันก้างปลา เชียงใหม่ ...

อ่าน 542 ครั้ง

พิธีเปิดกิจกรรมธุดงค์มหาบารมี 6 เมษายน 2562

าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรี ตำบลสันกำแพง ประธานพิธีเปิดกิจกรรมธุดงค์มหาบารมี ซึ่งได้มีขึ้นในวันที่ กิจกรรมดังกล่าวจะได้เริ่มขึ้น โดย สามเณรและศีลจาริณีที่ได้เข้าร่วมโครงการ เพื่อที่เดินทางธุดงค์ไปยัง สถานที่ต่างๆที่อยู่ในเขตอำเภอสันกำแพง...

อ่าน 477 ครั้ง