“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาลอาหาร

#การล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาลอาหาร ตามนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลสันกำแพงโดยวันนี้ 10 เมษายน 2561 #กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ร่วมกันล้างและทำความสะอาดตลาดที่อยู่พื้นที่ดูแล ได้แก่ ตลาดสดป่าเห็ว และ ตลาดสดสั...

อ่าน 574 ครั้ง

จัดเก็บผักตบชวา ป้องกันแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม

เจ้าหน้าที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ร่วมปฏิบัติหน้าที่ จัดเก็บและแผ้วถางผักตบชวา ที่อยู่คลองบริเวณข้างข่วงสันกำแพง ทั้งนี้เพื่อความสะอาดและป้องกันปัญหาสิ่งแวดล้อม (1พค2561) ...

อ่าน 826 ครั้ง

พิธีรดน้ำดำหัวนายกเทศมนตรี

13เมษายน 2561 #พิธีรดน้ำดำหัว นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง โดย รองนายกฯเทศมนตรี พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน กลุ่ม/ชุมชน ในเขตเทศบาลตำบลสันกำแพง เพื่อขอสุมา คาราวะ รับพรปีใหม่ ตามจารีตประเพณีที่มีมาช้านาน จากนั...

อ่าน 589 ครั้ง

ปี๋ใหม่เมือง2561

นายอนุพงษ์ วาวงค์มูล นายอำเภอสันกำแพง พร้อมด้วย นางสาวศุภนิมิต วรกิตติ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เยี่ยมชม และมอบกำลังใจให้กับทีมชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันลาบหมูสุก และ การแข่งขันรำวงย้อนยุค ที่ได้สมัครสมานสามัคคีพร้อมใจกันแข่งขัน เน้นการมีส่วนร่วมและร่วมสืบสานอนุรักษ์ประเพณีปี๋...

อ่าน 577 ครั้ง

กิจกรรม5ส วันเทศบาล

24 เมษายน ของทุกปี เป็นวันเทศบาล ทต.สันกำแพง ได้จัดกิจกรรมรณรงค์ ปฏิบัติ 5 ส. ด้วยการทำความสะอาด ภายในสำนักงาน เช่น บริเวณห้องทำงาน หน้าห้องทำงาน และพื้นที่สนาม รร.อนุบาลเทศบาล...

อ่าน 798 ครั้ง

รับบริการฝังเข็มโดยเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชนวัดโรงธรรมสามัคคี จัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนรับบริการฝังเข็มโดยเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นายแพทย์โอลิเว่อร์ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการรักษาการฝังเข็ม (27เมษายน2561)...

อ่าน 432 ครั้ง