“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เจ้าหน้าที่ได้ออกเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง หมู่ 1-2 ต.สันกำแพง จำนวน 4 ราย

ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เจ้าหน้าที่ได้ออกเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียง หมู่ 1-2 ต.สันกำแพง จำนวน 4 ราย ...

อ่าน 62 ครั้ง

งานจากกองช่าง ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินงานประจำวันที่ 7 มิถุนายน 2565

งานจากกองช่าง ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้ดำเนินงานประจำวันดังนี้ - งานชุดตัดไม้กองช่างบ้านน้อย ซอย1 -  ตัดกิ่งไม้บริเวณบ้านน้อยซอย 1 - ซ่อมไฟกิ่งสาธารณะ ต้นหลังบ้านพ่อหลวงแดง หมู่7 ตำบลสันกำแพงข้างคอ...

อ่าน 72 ครั้ง

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำวันที่ 4 มิถุนายน 2565

งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้มอบหมายให้ - ดำเนินการ โดยส่งเจ้าหน้าที่จำนวน 4 นาย ว.4 เพื่อเก็บเครื่องสูบน้ำบ้านสันใต้ ซอย3 - ดำเนินการเก็บแผงไฟจราจรหน้าวัดสันใต้ - เจ้าหน้าที่ได้...

อ่าน 70 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายเจ้าหน้าที่เทศบาลให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายเจ้าหน้าที่เทศบาลให้บริการประชาชนในด้านต่างๆดังนี้ - เก็บใบไม้ขยะวัดสันเหนือ - ลงหินคลุกถนนเลียบคลองชลประทานป่าไผ่หมู่ 7 และ บ้านป่าเห็ว ซอย.7 (ซอยลีซอ) - แก้ไขสวิทช์ในตู...

อ่าน 60 ครั้ง