“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ พร้อมเจ้าหน้าที่กองช่าง ลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล.พร้อมฝาปิด ค.ส.ล ป่าเส้า หมู่ที่1

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ พร้อมเจ้าหน้าที่กองช่าง ลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล.พร้อมฝาปิด ค.ส.ล ป่าเส้า หมู่ที่ 1 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ #แจ้งคำร้อง-ร้อ...

อ่าน 62 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพง นำโดยว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์นายกเทศมนตรี มอบหมายให้กองช่าง ดำเนินการนำหินคลุกปรับไหล่ทางถนน บริเวณหมู่บ้านขวัญเวียง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุในการสัญจรไปมาในชุมชน

เทศบาลตำบลสันกำแพง นำโดยว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์นายกเทศมนตรี มอบหมายให้กองช่าง ดำเนินการนำหินคลุกปรับไหล่ทางถนน บริเวณหมู่บ้านขวัญเวียง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุในการสัญจรไปมาในชุมชน ...

อ่าน 84 ครั้ง

เทศบาลตำบลสันกำแพง ภายใต้การบริหารงานของว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เข้ารับตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น( Local Performance Assessment : LPA )ประจำปี 2565

1.ด้านการบริหารจัดการ 3.ด้านบริหารงานการเงินและการคลัง 5.ด้านธรรมาภิบาล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวัดระดับมาตรฐานการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีมาตรฐานใกล้เคียงกัน เพื่อให้ประชาชนผู้รับบริการในแต่ละภูมิภาคได้รับการบริการในมาตรฐานเดียวกัน ...

อ่าน 69 ครั้ง