“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ,พร้อม นายวิศณุ มันตะสูตร ผู้อำนวยการกองช่างและเจ้าหน้าที่กองช่างลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้าง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ,พร้อม นายวิศณุ มันตะสูตร ผู้อำนวยการกองช่างและเจ้าหน้าที่กองช่าง - ลงพื้นที่สำรวจโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมฝาปิดคอนกรีต เสริมเหล็ก บริเวณถนนสายป่าเส้า-คำซาว ต่อจา...

อ่าน 81 ครั้ง

ออกติดตามเรื่องร้องเรียน(รอบที่ 3)กรณีเหตุรำคาญอันเกิดจากกิจการทำเฟอร์นิเจอร์ ในเขต หมู่ 11 ตำบลสันกำแพง ซึ่งผู้ประกอบการได้หยุดการดำเนินการและได้ขนย้ายเครื่องจักรออกนอกพื้นที่

ออกติดตามเรื่องร้องเรียน(รอบที่ 3)กรณีเหตุรำคาญอันเกิดจากกิจการทำเฟอร์นิเจอร์ ในเขต หมู่ 11 ตำบลสันกำแพง ซึ่งผู้ประกอบการได้หยุดการดำเนินการและได้ขนย้ายเครื่องจักรออกนอกพื้นที่แล้วตามคำแนะนำของเทศบาลตำบลสันกำแพง ...

อ่าน 58 ครั้ง

นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ,นายวิศณุ มันตะสูตร ผู้อำนวยการกองช่างและเจ้าหน้าที่กองช่าง พร้อมคณะกรรมการ ลงพื้นที่สำรวจโครงการถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณซอย7 บ้านป่าเห็ว หมู่2 ตำบลสันกำแพง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีมอบหมาย ให้นายสุพจน์ แสงฉาย ปลัดเทศบาลฯ ,นายวิศณุ มันตะสูตร ผู้อำนวยการกองช่างและเจ้าหน้าที่กองช่าง พร้อมคณะกรรมการ ลงพื้นที่สำรวจโครงการถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณซอย7 บ้านป่าเห็ว หมู่2 ตำบลสันกำแพง ...

อ่าน 47 ครั้ง