“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่จากกองช่าง ร่วมกับรถ JCB มาทำการตักผักตบชวา พร้อมขนย้าย ในขณะที่น้ำฝนตกหนัก

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่จากกองช่าง ร่วมกับรถ JCB มาทำการตักผักตบชวา พร้อมขนย้าย ในขณะที่น้ำฝนตกหนักและน้ำหลาก บริเวณหลังข่วง ม.6 ต.สันกำแพง เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญขอ...

อ่าน 81 ครั้ง

งานจากกองช่าง ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2565

งานจากกองช่าง ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 งานซ่อมไฟสาธารณะ ดังนี้ - บ้านป่าเส้า หมู่1 ตำบลสันกำแพง - บ้านป่าเห็ว ซอย2 หมู่2 ตำบลสันกำแพง - ข้างปั้มนํ้ามัน บ้านสันโค้งใหม่ หมู่ 2 ข้างซอย3 - ในซอย5/1 หมู่7 ตำบลทรายมูล - ใน...

อ่าน 79 ครั้ง

ประชุมและออกสำรวจสถานที่จริงกับเจ้าหน้าที่จากอบจ.เชียงใหม่ เพื่อกำหนดแนวทางและจุดที่จะทำการขุดลอกลำน้ำบวกโจ้ของเทศบาลตำบลสันกำแพง โดยจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง ได้มอบหมายให้นายสังวร ลานยศ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี นายชูพงศ์ ธนพรหมาวิวัฒน์ รองปลัดเทศบาล นางรุจินันท์ สรสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข นายจักรวาล ฝ่ายริพล รก.ผอ.กองช่าง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง...

อ่าน 91 ครั้ง